Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Tình yêu thầm kín | Secret Love | Vietsub



Tình yêu thầm kín

Tình yêu thầm kín | Secret Love | Vietsub


Mọi người đều có những bí mật riêng và bí mật có thể giúp mọi người thành công và giúp họ yêu. Nhưng bí mật cũng có thể phá hủy mọi người, nó có thể làm cho chúng ta hạnh phúc, lo lắng, hoặc thậm chí chúng ta mù quáng. Bộ phim này nói về những bí mật... và những thử thách và đau khổ của những người sống với bí mật. những bí mật xoay quanh bốn nhân vật mong muốn tìm thấy tình yêu và trả thù.

"Secret Love" được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập, tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như tình đầu, tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ bao gồm một thành viên của nhóm nhạc KARA, kết hợp cùng một nam chính.

Tập mới thêm gần đây: Tình yêu thầm kín 1,



Từ khóa : Secret Love vietsub, Secret Love online, Secret Love hd full, tinh yeu tham kin tap 5, tap 4, tap 3, tap 2, tap 1, tinh yeu tham kin phu de, tinh yeu tham kin tieng viet, tinh yeu tham kin tron bo, Secret Love ep 1, ep 2, ep 3, ep 4, ep 5, tinh yeu tham kin 2014, tinh yeu tham kin phu de 2014, Secret Love DRAMAcube, Secret Love vietsub DRAMAcube, Secret Love 2014, Secret Love vietsub 2014, tinh yeu tham kin DRAMAcube, Secret Love phu de tieng viet DRAMAcube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét