Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Vietsub + Thuyết Minh | Hot Young Bloods | Tuổi Trẻ Sục Sôi | 2014

 Hot Young Bloods vietsub

“Thanh xuân nhiệt huyết” lấy bối cảnh vào khoảng thập niên 80 ở Heongseong, Hàn Quốc. Bộ phim miêu tả tình bạn, sự cạnh tranhvànhững tổ chức bí mậtcủa học sinh tại một trường trung học ở Heongseong.

YoungSook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng gờm của một băng đảng nữ ở trường. Mặc dù được xem là khá cứng đầu, nhưng cô đã phải lòng Joong Gil (Lee Jong Suk). Joong Gil là một kẻ đào hoa ở trường. Cậu ta cố gắng thu hút sự chú ý của các nữ sinh trong trường, trừ Young Sook. Nguyên nhân của việc này là do Gwang Sik (Kim Young Kwang), một thủ lĩnh của trường đối thủ, xem Young Sook là bạn gái của mình.

Một nữ sinh (Lee Se Young thủ vai) mới chuyển từ Seoul đến ngôi trường này. Cô ấy hoàn toàn khác với những nữ sinh khác trong trường và cực kì xinh đẹp. Joong Gil đã phải lòng cô ấy ngay lập tức, trong khi Young Sook cố gắng ngăn chặn nữ sinh mới chuyển đến vướng vào tình cảm bí mật của cô. Rắc rối cuối cùng cũng xảy đến với Joong Gil khi Gwang Sik dần ngăn cản Young Sook tiếp cận Joong Gil và gây khó dễ với cô nữ sinh kia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét