Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Ji Chang Wook diễn viên Hallyu được yêu thích nhất Trung Quốc

Ji Chang Wook diễn viên Hallyu được yêu thích nhất Trung Quốc


Sau thành công dự án phim Heaer, Ji Chang Wook là ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất Trung Quốc

Xem trọn bộ phim tại đây: Healer vietsub

Xem thêm nhạc trong phim Healer tại đây: Nhạc phim healer

Ngày 25 tháng 2, Top Star News đã công bố một bản thống kê trong đó có tên của 15 nam diễn viên và thần tượng Hàn Quốc trên Sina Weibo. Nam diễn viên đứng đầu bảng là một trong những ngôi sao Hallyu được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội, bao gồm các ứng dụng tương tự SNS như Twitter, Tumblr hay Blogger.

Ji Chang Wook được báo trí, mạng xã hội Trung Quốc thăm dò fan hâm mộ và kết quả cho thấy Ji Chang Wook đang đứng đầu bảng xếp hạng là ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất.

Các khán giả phim Hàn đã bị mê hoặc bởi sự hồi hợp kích tính của phim và những pha hành động của vai diễn đươc thể hiện trong "Healer". Trong đó kể đến sự ăn ý giữa Chang Wook và Park Min Young đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa về tình yêu giữa 2 người, điều mà những phim hành động ở Hàn Quốc gần đây không có.

Được biết rằng độ nổi tiếng của anh ấy ngày càng tăng cao ở trong nước lẫn quốc tế, nam diễn viên này đã thực hiện hàng loạt các phỏng vấn cho bộ phim "Healer". Điều đặc biệt của sự thành công này là từ khi kết thúc dự án phim Healer thì anh vẫn chưa tham da dự án nào khác để đánh bóng thêm tên tuổi của mình.

Bài viết: Ji Chang Wook diễn viên Hallyu được yêu thích nhất Trung Quốc

Nguồn Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét